Blog hướng dẫn Blogger và các thủ thuật liên quan đến Blogger (Blogspot)

Thứ Hai, 20 tháng 8, 2018

6 Lý do Tại sao Blogger Xóa Blog của bạn?

Nhiều người mới bắt đầu luôn hỏi câu hỏi này trên diễn đàn trợ giúp Google Blogger, “tại sao nhóm Blogger đã xóa blog của tôi”. Họ sẽ thông báo cho bạn, trong địa chỉ email của bạn, bất cứ khi nào họ xóa blog blogger của bạn. Và họ đã xóa blog của bạn vì bạn không tuân thủ Chính sách của họ . Vì vậy, ở đây tôi đăng một số lý do cơ bản tại sao họ xóa blogger của bạn.
6 Lý do Tại sao Blogger Xóa Blog của bạn?

Khi bắt đầu, blog của bạn không nhận được nhiều lưu lượng truy cập từ bất kỳ đâu. Vì vậy, nhóm blogger không có bất kỳ khiếu nại hoặc thông báo nào về blog của bạn. Nhưng khi bạn bắt đầu tăng lưu lượng truy cập từ các công cụ tìm kiếm hoặc phương tiện truyền thông xã hội, nhiều người sẽ thấy blog của bạn. Nếu họ nhận thấy, bạn không sử dụng nền tảng blogger hợp pháp. Sau đó, họ có thể khiếu nại blog của bạn với Google. Vì vậy, nhóm Blogger tự kiểm tra blog của bạn. Và nếu họ thấy bạn lạm dụng nền tảng của họ, họ sẽ xóa blog của bạn và bạn có thể kháng nghị nhưng trong trường hợp hiếm hoi họ sẽ khôi phục blog của bạn. Họ cũng sử dụng các kỹ thuật tự động hóa bằng cách loại bỏ và thu thập thông tin các blog của bạn. Vì vậy, nếu họ tìm thấy dưới những điều xấu trên blog của bạn, sau đó họ sẽ xóa blog của bạn tự động.

1. Nhiều blog của bạn trông giống như spam

Nếu bạn nhầm lẫn, blog của bạn sẽ bị xóa bởi nhóm Blogger, thì bạn sẽ tạo một blog khác, điều đó có nghĩa là Blogger biết rằng người dùng cụ thể sẽ lạm dụng lại nền tảng của họ, vì vậy đừng tạo quá nhiều blog Spam một tài khoản. Nếu bạn nghiêm túc về việc viết blog, hãy tạo một tài khoản Google khác và bắt đầu viết blog một cách nghiêm túc.

2. Chuyển hướng Scam

Nhiều mạng quảng cáo Pop hoặc mã Javascript của bên thứ ba, chuyển hướng người dùng đến trang liên kết/quảng cáo lừa đảo, do đó loại chuyển hướng đó có hại cho người dùng.

3. Liên kết spam hoặc trả tiền

Nhiều liên kết  trong bài đăng mà không sử dụng thuộc tính nofollow. Nếu bạn không sử dụng thuộc tính nofollow trên liên kết trả tiền/quảng cáo, thì Google sẽ thu thập dữ liệu trang đó và sẽ tự động báo cáo blog của bạn nếu các trang đó chứa nội dung quảng cáo độc hại/trả tiền.

4. Làm phiền quảng cáo của bên thứ ba

Tôi biết việc đưa Google AdSense vào một chủ đề khác là khó khăn. Nhưng không sử dụng quảng cáo của bên thứ ba, hiển thị quảng cáo lạm dụng và gây phiền nhiễu. Blogger không thích khi bạn kiếm tiền từ nội dung xấu có quảng cáo xấu.

5. Lời nói kích động thù địch

Bạn có thể tự do nói chuyện trong không gian mạng. Nhưng Google Blogger không cho phép điều đó. Vì vậy, bất cứ khi nào bạn đăng bất kỳ bài viết nào, hãy đảm bảo rằng nó không làm tổn thương bất kỳ người nào / tôn giáo nào.

6. Nội dung bản quyền

Nhiều blogger trực tiếp sử dụng bất kỳ hình ảnh, video và tệp nào trong bài đăng của họ mà không kiểm tra giấy phép trước. Ngoài ra, việc sao chép bài viết của người khác. Bạn sẽ không bị phạt ngay lập tức, nhưng khi bạn bắt đầu tăng lưu lượng truy cập ngày càng nhiều vào blog của bạn, khả năng blog của bạn bị xóa sẽ tăng lên.

1 nhận xét:

  1. bài viết rất hay. mình mới lập blog nên muốn hỏi bạn làm sao để bảo vệ blog và dữ liệu bài viết trên blogger cuả mình

    Trả lờiXóa

Social Profiles

Twitter Facebook Google Plus LinkedIn RSS Feed Email Pinterest

Copyright © Hướng dẫn tạo Blog với Blogspot